Máy cưa đĩa Maktec MT583

Leave a Comment
Máy cưa đĩa Maktec MT583 1050W là một trong những vật dụng không thể thiếu khi thực hiện các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí... Được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt.



Máy cưa đĩa Maktec MT583 1050W có thiết kế tiêu chuẩn với công suất mạnh mẽ 1050W cùng tốc độ không tải vào khoảng 4900 vòng/phút, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa. Đĩa cưa rắn chắc, sắc bén cho khả năng cắt nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại bề mặt và cấu trúc vật liệu.
Thiết kế công tắc có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau tay hay mỏi tay khi phải làm việc lâu. Ngoài ra, tay nắm được thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng cách điện kép với khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng. 
Máy cưa đĩa Maktec MT583 1050W chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét